Tại sao bao tay y tế lại đổi màu vàng?

07/08/2021 | 1973

Nhiều người sau khi sử dụng bao tay y tế một thời gian thấy chúng ngã vàng và không ít người lo lắng vì điều này. Hãy cùng Lamgroup.vn tìm hiểu tại sao bao tay y tế lại đổi màu vàng nhé!

BAO TAY Y TẾ BỊ VÀNG CÓ PHẢI HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG?

Để tìm hiểu nguyên nhân vì sao bao tay y tế chuyển sang màu vàng, chúng ta cần tìm hiểu về thành phần, phân loại về chúng.

Bao tay y tế có 2 loại phổ biến là găng tay nitrile (găng tay cao su tổng hợp) và găng tay latex (găng tay cao su tự nhiên). Để việc đeo và tháo ra dễ dàng, chúng có thể phủ thêm 1 lớp bột và được chia ra thành găng tay có bột và găng tay không bột.

Xem thêm: vì sao găng tay nilon được dùng phổ biến nhất

Mỗi loại găng tay sẽ có những ưu và hạn chế nhất định. Việc găng tay y tế bị ngã vàng là là một hạn chế của chúng.

  • Đối với găng tay y tế Latex sau một thời gian sử dụng sẽ bị ngã sang màu vàng. Sản phẩm sẽ có mùi của Chlo và phản ứng sau khi xử lí khiến bao tay bị màu vàng. Hơn nữa, do đã qua tiếp xúc với khí Chlo khiến tuổi thọ găng tay y tế Latex không bột bị giảm so với găng tay latex có bột. Đó cũng là nguyên nhân làm giá thành găng tay y tế latex có bột cao hơn khoảng 20%.
  • Đối với găng tay nitrile có độ co dãn và đàn hồi kém hơn, do đó độ nhạy cảm cũng như linh hoạt của người sử dụng không bằng găng tay Latex nên chúng không được chọn trong các cuộc giải phẫu. Giá cả là một trong những nguyên nhân để các doanh nghiệp thường chọn mua găng tay nitrile có bột.

BAO TAY Y TẾ BỊ VÀNG CÓ PHẢI HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG?

 

Như vậy, không phải bao tay y tế nào cũng bị ngã vàng. Việc găng tay đổi màu sau thời gian sử dụng không chứng tỏ rằng đó là hàng kém chất lượng. Bởi vậy, việc bảo quản găng tay y tế là rất quan trọng. Trước khi sử dụng, bạn phải đọc và làm theo hướng dẫn sử dụng ghi trên bao bì của nhà sản xuất. Để tránh mua hàng nhái hàng kém chất lượng bạn cần chọn đơn vị phân phối bao tay y tế uy tín.

BAO TAY Y TẾ BỊ VÀNG CÓ PHẢI HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG?

 

ĐỊA CHỈ BÁN SỈ BAO TAY CAO SU Y TẾ UY TÍN TẠI TP.HCM - GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Lamgroup.vn là đơn vị phân phối găng tay y tế giá rẻ với tiêu chí chuẩn xác và an toàn ở khu vực phía nam. Hiện nay công ty đang mở rộng mạng lưới phân phối khắp cả nước. Chúng tôi, đảm bảo mang đến cho các đại lý, cộng tác bán hàng với chính sách hài lòng nhất.

+Sản phẩm găng tay y tế chất lượng cao

+Báo giá rẻ nhất, giá sỉ tại xưởng. Giảm giá ưu đãi lớn khi mua số lượng nhiều.

+Tặng quà hấp dẫn nhân dịp lễ, tết cho đại lý, cộng tác bán hàng

+Giao hàng miễn phí tại khu vực nội thành Hồ Chí Minh

ĐỊA CHỈ BÁN SỈ BAO TAY CAO SU Y TẾ UY TÍN TẠI TP.HCM - GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12