Làm thế nào để tránh cho làn da bị ảnh hưởng khi đeo găng tay y tế lâu?

08/12/2021 | 772

Đeo găng tay y tế sẽ tạo ra sự tách biệt hoàn toàn giữa phần tay bên trong với môi trường bên ngoài. Có thể thấy rằng sử dụng găng tya y tế là cách bảo vệ da tay khỏi bị nhiễm vi khuẩn, bụi bẩn, nhưng nếu mang quá lâu trong thời gian dài, da sẽ có nhiều biến đổi. Làm thế nào để tránh cho làn da bị ảnh hưởng khi đeo găng tay y tế lâu? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé!

CÁCH BẢO VỆ DA TAY KHI SỬ DỤNG GĂNG TAY Y TẾ

Sử dụng găng tay y tế hiệu quả và an toàn cho da chúng ta cần lưu ý: Việc vệ sinh tay và chọn lựa được găng tay y tế chất lượng.

  • Vệ sinh tay trước khi mang găng

Để sử dụng an toàn hiệu quả khi dùng găng tay y tế, các nhà sản xuất khuyên chúng ta phải vệ sinh tay trước khi mang găng và sau khi tháo găng. Trước khi mang chúng vào tay, chúng ta nên vệ sinh sạch sẽ đôi bàn tay và dùng khăn sạch lau khô hoàn toàn để tránh tình trạng ẩm ướt, hóa chất dễ thẩm thấu vào da.

Xem thêm: Những lợi ích khi mang đôi găng tay vải chất lượng

Một mẹo nhỏ mà không phải ai cũng biết, nhiều chuyên gia da liễu khuyên rằng, thay vì rửa tay bằng xà phòng, nước rửa chén, chất tẩy rửa truyền thống... chúng ta nên chọn loại có chứa Alcohol để làm sạch tay trước khi đeo găng. Bởi vì, hiệu quả của Alcohol vượt trội hơn các loại kể trên, đồng thời ít làm cho da bị kích ứng hoặc dị ứng.

Làm thế nào để tránh cho làn da bị ảnh hưởng khi đeo găng tay y tế lâu?

 

  • Chọn găng tay y tế chất lượng và phù hợp

Việc chọn găng tay y tế chất lượng là điều rất quan trọng. Bởi lẽ, ai cũng hiểu rằng hàng kém chất lượng sẽ không đảm bảo an toàn cho sức khỏe chúng ta. 

Vậy, thế nào là găng tay y tế chất lượng và làm sao để mua đúng sản phẩm an toàn? Đó Là câu hỏi của phần đông trong chúng ta. Thực tế, chất lượng là dựa trên các tiêu chuẩn đã công bố của các tổ chức chuyên môn.

Làm thế nào để tránh cho làn da bị ảnh hưởng khi đeo găng tay y tế lâu?

 

Một số tiêu chuẩn của găng tay y tế như:

- Dựa theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm của Mỹ - ASTM D3578 (05)

- Áp dụng quy trình Sản xuất thực hành tốt – GMP theo hướng dẫn của FDA.

- Sử dụng lượng cornstarch theo mức cho phép USP, FDAD

Làm thế nào để tránh cho làn da bị ảnh hưởng khi đeo găng tay y tế lâu?

 

Dân gian có câu "Chọn mặt gửi vàng", bởi vậy, găng tay y tế để chọn hàng chất lượng chúng ta nên chọn các thương hiệu nổi tiếng, thông dụng và quan trọng nhất là địa chỉ bán chúng. Một cơ sở uy tín sẽ giúp bạn mua đướcản phẩm chính hãng, đảm bảo các tiêu chí chất lượng và yên tâm khi sử dụng.

Lamgroup.vn chuyên cung cấp các sản phẩm găng tay bảo hộ uy tín tại Tp.HCM và các tỉnh khu vực phía nam, công ty nhận giao hàng toàn quốc số lượng lớn.

Làm thế nào để tránh cho làn da bị ảnh hưởng khi đeo găng tay y tế lâu?

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 03/11/2023

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12