Nhà máy sản xuất găng tay cao su Nitrile tại Việt Nam

07/02/2022 | 783

Lamgroup.vn là địa chỉ chuyên phân phối găng tay cao su các loại trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Công ty có bán găng tay nitrile chính hãng từ Nhà máy sản xuất găng tay cao su Nitrile tại Việt Nam. Liên hệ 0962143312 để đặt hàng, tư vấn, báo giá nhanh chóng 24/7

GĂNG TAY CAO SU NITRILE

Cao su Nitrile là hợp chất được tạo nên từ chất đồng đẳng của acrylonitrile và butadien theo phương pháp polymer hóa nhũ tương. Quá trình tạo ra cao su tổng hợp Nitrile gồm các giai đoạn cơ bản gồm có polymer hóa NBR ở dạng latex, tiếp đến là đông tụ latex và cuối cùng là làm khô sản phẩm cuối cùng.

Bởi vậy, găng tay nitrile có nhiều ưu điểm nổi trội như: khẳng năng kháng hóa chất, dầu mỡ, nước và chống đâm thủng cao hơn cao su tự nhiên. 

Xem thêm: găng tay cao su Nam Long

Một số loại găng tay cao su nitrile được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

  • Vgloves: găng tay nitrile trắng 3,5g và xanh 4.0g
  • Vietgloves: găng tay nitrile xanh 3,5g và xanh 4.0g
  • TTgloves: găng tay nitrile xanh 3,5g và xanh 4.5g

Nhờ những ưu điểm vượt trội nên găng tay nitrile được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các ngành nghề đòi hỏi vệ sinh cao như kiểm nghiệm, nha khoa và chăm sóc sức khoẻ cũng như ngành nghề ngoài y khoa như công nghiệp, chế biến thực phẩm… nhất là găng tay y tế cao su nitrile xanh trắng dùng trong ngành công nghiệp nhất là ngành chế biến thủy hải sản

Nhà máy sản xuất găng tay cao su Nitrile tại Việt Nam

 

LAMGROUP.VN - ĐỊA CHỈ BÁN SỈ GĂNG TAY Y TẾ TỪ NHÀ MÁY SẢN XUẤT TRỰC TIẾP

Lamgroup khuyên các Doanh ngiệp, tổ chức khi tìm mua găng tay y tế thì đừng nên tìm Nhà máy vì Nhà máy không bán lẻ và cũng không bán sỉ cho khách mới, hệ thống phân phối thông qua Nhà phân phối cấp 1. Vì vậy, đừng tin vào ai nói rằng xem kho Khải Hoàn, mua bán trực tiếp, hay Nhà máy sản xuất Găng tay ABC (nói không với nhà máy ma, nhà máy trang trí trưng bày).

Nhà máy sản xuất găng tay cao su Nitrile tại Việt Nam

 

Nên tìm mua nhưng đại lý phân phối uy tín lâu năm, hàng hóa có xuất xứ, hóa đơn chứng từ.

Phân biệt găng tay y tế cao su tổng hợp nitrile thật: hàng nguyên thùng dán keo thùng nguyên, Hộp găng tay 50 đôi còn nguyên tem chống giả, hàng có lô date rõ ràng, đều màu, không phải hàng tái chế.

Nhà máy sản xuất găng tay cao su Nitrile tại Việt Nam

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY Y TẾ CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

găngtayvải#găngtay y tế#lamgroup.vn#bảo hộ lao động

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12