SỬ DỤNG GĂNG TAY Y TẾ TRONG THỜI GIAN DÀI KHÔNG ĐÚNG CÁCH CÓ TÁC HẠI GÌ?

08/12/2021 | 887

Găng tay y tế là một găng tay bảo hộ chuyện dụng. Bởi vậy việc đeo găng tay y tế chúng ta cần sử dụng đúng mục đích, tránh lạm dụng và bảo quản cẩn thận. Việc sử dụng găng tay y tế trong thời gian dài không đúng cách có tác hại gì? Mời các bạn theo dõi bài viết bên dưới.

MỘT SỐ TÁC HẠI CỦA VIỆC SỬ DỤNG GĂNG TAY Y TẾ LIÊN TỤC TRONG THỜI GIAN DÀI KHÔNG ĐÚNG CÁCH

Sử dụng găng tay y tế kém chất lượng, bảo quản găng tay không đúng cách và việc không tuân thủ các bước để hướng dẫn để sử dụng sản phẩm trong thời gian dài và liên tục có thể ban đầu làm da bạn nhăn nheo và nặng hơn là bị các bệnh ngoài da.

  • Kích ứng da

Nếu chúng ta không vệ sinh tay và lâu khô trước khi mang găng tay y tế, vùng da tay khi mang luôn trong tình trạng ẩm ướt, hàng rào bảo vệ sẽ bị mỏng dần đi. Do đó, da sẽ trở nên dễ nhạy cảm hơn đối với các hóa chất có trong găng tay y tế.

Xem thêm: Xưởng sản cuất bao tay vải gía rẻ

Hơn nữa, khi chúng ta vệ sinh da tay không đúng cách, sử dụng chất tẩy rửa như xà phòng, cồn, nước rửa chén... nhưng không rửa sạch sẽ hoàn toàn rồi lại đeo găng tay vào cũng sẽ khiến kích ứng da.

SỬ DỤNG GĂNG TAY Y TẾ TRONG THỜI GIAN DÀI KHÔNG ĐÚNG CÁCH CÓ TÁC HẠI GÌ?

 

Khi da tay bị kích ứng, bạn sẽ bị đau, nổi ban nhẹ, xuất huyết, mọc mụn mủ và bóng nước, thậm chí bị phù nề.

  • Dị ứng da

Nguyên nhân gây dị ứng da khi mang găng tay y tế cũng tương tự như kích ứng da. Biểu hiện da bị dị ứng là các nốt ban đỏ, vảy tiết, mụn nước... sẽ lan rộng hết toàn thân chứ không còn chỉ dừng lại ở một vùng da bị dị ứng. Ngoài ra, đối với một số người có phản ứng với Protein cũng sẽ gặp tình trạng dị ứng da khi đeo găng tay có su có bột.

SỬ DỤNG GĂNG TAY Y TẾ TRONG THỜI GIAN DÀI KHÔNG ĐÚNG CÁCH CÓ TÁC HẠI GÌ?

 

  • Da bị nấm

Điều kiện ẩm ướt bên trong găng tay y tế chính là môi trường thuận lợi để các tế bào nấm mốc sinh sôi và phát triển nhanh chóng. Khi da tay bắt đầu ngứa, đó có thể là dấu hiệu cảnh báo da tay của bạn đã bị nấm. Khi ngứa, bạn càng gãi thì mần bệnh sẽ lây lan sang các vùng da khác. Điều này còn khiến da dễ bị nhiễm trùng, lở loét... Tình trạng nặng hơn có thể gây nhiễm trùng da, viêm da... ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe.

SỬ DỤNG GĂNG TAY Y TẾ TRONG THỜI GIAN DÀI KHÔNG ĐÚNG CÁCH CÓ TÁC HẠI GÌ?

 

Để tránh những tác hại không mong muốn khi mang găng tay y tế, chúng ta cần chọn hàng chất lượng tại các cơ sở uy tín. Phải chú ý đến việc sử dụng và bảo quản găng tay y tế đúng cách. Một trong những địa chỉ bạn nên lựa chọn là Công ty TNHH Lamgroup.vn. Đây là một trong những cơ sở chuyên bán sỉ găng tay bảo hộ uy tín hàng đầu tại TP.HCM

SỬ DỤNG GĂNG TAY Y TẾ TRONG THỜI GIAN DÀI KHÔNG ĐÚNG CÁCH CÓ TÁC HẠI GÌ?

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 03/11/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12