TẠI SAO NÊN DÙNG GĂNG TAY Y TẾ VIETGLOVES TRONG PHÒNG SẠCH?

17/04/2021 | 1023

Nhắc đến găng tay y tế thì mọi người đều biết đây là loại găng tay chuyên dụng cho bác sĩ sử dụng trong bệnh viện, phòng nghiên cứu. Vậy tại sao nên dùng găng tay y tế Vietgloves trong phòng sạch? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới.

GĂNG TAY Y TẾ VIETGLOVES DÙNG TRONG PHÒNG SẠCH

Găng tay y tế Vietgloves là sản phẩm làm từ cao su tổng hợp Nitrile Butadiene Rubber không chưa protein nên không gây dị ứng cho người dùng. Sản phẩm có công dụng bảo vệ đôi bàn tay cho người dùng khi tiếp xúc vưới các hóa chất độc hại và các trường hợp lây nhiếm khác.

Găng tay y tế không bột Nitrile -EZCARE ngoài những tính năng như các găng tay cao su khác chúng còn có khả năng ưu Việt

  • Chống đâm thủng tốt
  • Kháng dầu mỡ tốt
  • Độ bền cao
  • Mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng
  • Dễ đeo và tháo, không bị cuộng tròn khi đeo
  • Làm từ cao su tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường và người sử dụng

  • Phù hợp với nhiều loại hình y tế và đối tượng sử dụng

Xem thêm: Găng tay y tế là gì? tạo sao phải đeo găng tay y tế?

TẠI SAO NÊN DÙNG GĂNG TAY Y TẾ VIETGLOVES TRONG PHÒNG SẠCH?

 

Chính những tính năng ưu Việt găng tay y tế Vietglove được nhiều người chọn sử dụng trong phòng sạch. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: y tế, kiểm nghiệm,thí nghiệm hóa chất, nha khoa, chăm sóc sức khỏe, chế biến thực phẩm...

ĐỊA CHỈ BÁN GĂNG TAY Y TẾ CHẤT LƯỢNG-GIÁ RẺ-CHIẾT KHẤU CAO

Lamgroup.vn là đơn vị cung cấp găng tay y tế uy tín hàng đầu ở khu vực TP. Hồ chí Minh và các tỉnh phía Nam. Với phương châm "tất cả vì lợi ích của khách hàng" Lamgroup.vn luôn cố gắng và hoàn thiện để cung cấp sản phẩm với dịch vụ tốt nhất để đáp ứng lại sự tin tưởng của quý khách cho chúng tôi.

TẠI SAO NÊN DÙNG GĂNG TAY Y TẾ VIETGLOVES TRONG PHÒNG SẠCH?

Đến với Lamgroup.vn không chỉ găng tay giá rẻ nhất mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hình thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng, bao đổi trả nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, chất lượng như cam kết.

Hãy đặt hàng ngay tại Lamgroup.vn  – chúng tôi sẽ báo giá bán găng tay y tế rẻ nhất thị trường. Đặc biệt mua găng tay y tế trong tháng này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

TẠI SAO NÊN DÙNG GĂNG TAY Y TẾ VIETGLOVES TRONG PHÒNG SẠCH?

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY VẢI CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12