Top 5 loại găng tay gia dụng phổ biến nhất năm 2021

03/01/2021 | 969

Thực tế, không nhiều người để ý đến việc lựa chọn găng tay gia dụng. Hầu hết chỉ chọn theo cảm tính hoặc dựa vào giá thành, nhãn mác… Điều này vô tình dẫn đến các trường hợp như găng tay kém chất lượng dễ rách, dễ gây dị ứng, có mùi hoặc thậm chí là tiềm ẩn nguy cơ các căn bệnh nguy hiểm. Cùng theo dõi bài viết bên dưới để biết chọn mua găng tay chất lượng và top 5 loại găng tay gia dụng phổ biến nhất năm 2021.

Các tiêu chí lựa chọn găng tay gia dụng

Găng tay gia dụng là món gần như không thể thiếu trong các hộ gia đình, chúng có tác dụng bảo vệ da tay trước các tác nhân gây hại như chất tẩy rửa, hóa chất độc hại, vi khuẩn, bụi bẩn… Đồng thời tránh những tổn thương khi va vấp phải vật sắc nhọn.

găng tay gia dụng

găng tay cao su gia dụng

Để chọn được găng tay gia dụng chất lượng bạn phải chú ý đến 5 yếu tố: chất liệu, kích thước, màu sặc, độ bám và độ an toàn.

  • Chất liệu

Tùy theo công việc mà bạn nên chọn các sản phẩm găng tay phù hợp: găng tay vải, găng tay cao su, găng tay nilon ... Tuy nhiên, nếu chọn găng tay cao su, bạn nên lưu ý có cơ địa dị ứng với bột hay chất liệu cao su nào hay không

găng tay gia dụng

găng tay cao su gia dụng nitrile

  • Kích thước, độ dài

Việc lựa chọn kích thước găng tay gia dụng không cần chuẩn xác như mua giày dép, áo quần nhưng chúng ta vẫn nên chọn size phù hợp, găng tay dài ôm sát cánh tay để bảo vệ tốt hơn, đối với các bé thì nên chọn size mini chẳng hạn.

Xem thêm: 9 loại găng tay dài thông dụng

  • Không mùi

Điểm yếu của găng tay gia dụng đó là mùi hôi sau khi sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay đã có không ít đơn vị áp dụng công nghệ diệt khuẩn để khử mùi. Do đó, khi lựa chọn, chị em chỉ cần đọc kỹ thông tin là được.

găng tay gia dụng

 

  • Độ bám

Công việc nội trợ, gia dụng đòi hỏi chị em thường xuyên tiếp xúc với các chất tẩy rửa, dễ trơn trượt. Lời khuyên cho chúng ta là nên chọn đôi găng tay cao su in hoa vân tay sẽ giúp bạn cầm nắm các món đồ chắc chắn hơn.

  • Không độc hại

Lựa chọn các dòng găng tay gia dụng được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, nhất là khi tiếp xúc với thực phẩm.

Top 5 loại găng tay gia dụng phổ biến nhất năm 2021

Hiện nay thị trường găng tay gia dụng khá đa dạng, điều này giúp cho người tiêu dùng có thêm các sự lựa chọn. Tuy nhiên, nếu vẫn băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào bạn hãy đến với Lâm Group.

Lâm Group đơn vị chuyên phân phối găng tay các loại chất lượng cao gồm găng tay vải, găng tay cao su công nghiệp, găng tay cao su gia dụng và dòng đa năng sử dụng trong nhà bếp, làm vườn, vệ sinh… số lượng lớn, giá cả cạnh tranh.

găng tay gia dụng

găng tay nilon dùng 1 lần

Với dây chuyền đầu tư hiện đại, công nghệ chống khuẩn được áp dụng trong quá trình sản xuất, các loại găng tay gia dụng có bán tại Lâm Group đều được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền tốt, không mùi, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Các sản phẩm tại Lâm Group đều có chúng nhận an toàn cho người sử dụng, đảm bảo 100% hàng Việt Nam chất lượng cao.

Hiện nay găng tay gia dụng tại Lâm Group đã có mặt ở khắp các thị trường từ bán lẻ đến bán sỉ. Bạn chỉ cần ở nhà và liên hệ TEL/ZALO: 0962143312 sẽ được tư vấn, báo giá nhanh nhất sản phẩm phẩm găng tay cao su chất lượng.

găng tay gia dụng

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các thương hiệu găng tay cao su gia dụng khác như:

- Găng tay cao su Cầu Vồng

- Găng tay vải phủ cao su

- Găng tay cao su chống axit 

- Găng tay nilon dùng 1 lần

- Găng tay cao su Hướng dương

Găng tay gia dụng công cụ hỗ trợ đắc lực cho chúng ta trong việc nội trợ, vệ sinh, lại bảo vệ an toàn cho đôi tay, chưa kể nếu lựa chọn sai găng tay rất dễ tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe.

Chính vì vậy, chúng ta cũng đừng quá chủ quan, nên dành một ít thời gian đọc kỹ thông tin, nguồn gốc và các đặc tính để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng hoặc không phù hợp.

găng tay gia dụng

Đến với Lamgroup quý khách sẽ nhận được:

- Sản phẩm có chất lượng tốt.

- Giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng tận nơi

- Hỗ trợ đổi trả hàng hóa nếu bị lỗi do bên sản xuất

- Cam kết bình ổn giá với các đại lý và nhà phân phối

- Miễn phí tư vấn cho khách hàng

- Chính sách ưu đãi cho khách hàng lâu năm, xuất hóa đơn hợp pháp theo đúng quy định nhà nước

Hy vọng bài viết trên đã giúp ích cho bạn trong việc chọn mua găng tay cao su gia dụng chất lượng và an toàn khi sử dụng.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY GIA DỤNG CHẤT LƯỢNG-GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0962 14 33 12

EMAIL: gangtaylamgroup.vn@gmail.com

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12