Ưu điểm và hạn chế của găng tay sợi phủ PU

27/09/2021 | 519

Găng tay phủ PU là sản phẩm được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau: công nghiệp, xây dựng, phòng sạch...  Bài viết đưới đây giúp bạn hiểu hơn về ưu điểm và hạn chế của găng tay sợi phủ PU.

Ưu điểm găng tay sợi phủ PU

Găng tay phủ PU được xem là một sáng tạo trong ngành thiết kế găng tay bảo hộ, găng tay phòng sạch. Găng tay phủ PU là găng tay bảo hộ thường được làm từ sợi poly, vải cotton phủ 1 lớp cao su nhân tạo (nhựa Polyurethane). Chúng có các ưu điểm vượt trội hơn các loại găng tay vải sợi thông thường

xem thêm: Buôn bán quần áo bảo hộ giá sỉ

  • Tính năng chống mài mòn, và bám dính cực cao

Dòng sản phẩm găng tay phủ PU có độ bám rất tốt. Cùng với đó là một khả năng chống sự mài mòn từ các vật liệu có thể gây hại cho da tay.

  • Khả năng cách nhiệt có thể nói là tương đối tốt

Với độ dày nhất định, thì găng tay phủ PU có khả năng cách nhiệt tương đối tốt, tốt hơn găng tay sợi thông thường. Vì thế, mà người lao động hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dòng găng tay này trong các môi trường có một lượng nhiệt nhất định.

Ưu điểm găng tay sợi phủ PU

 

 

  • Bảo vệ cho da tay

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn bảo hộ, và giúp bảo vệ da tay tránh được các thương tích hay là sự xâm nhập của các virus, các vi khuẩn có hại và hạn chế tiếp xúc trực tiếp với hóa chất.

  • Tiện lợi cho người dùng

Đa phần chất liệu để tạo ra găng tay phủ PU đều co giãn, đảm bảo các thao tác một cách chính xác và linh hoạt. Cùng với đó là khả năng thoáng khí tốt, nhằm mang đến cảm giác thoải mái khi phải sử dụng trong thời gian dài.

Ưu điểm găng tay sợi phủ PU

 

Hạn chế găng tay phủ PU

Găng tay phủ PU có khá nhiều ưu điểm nhưng cũng giống như tất cả mọi vật, chúng cũng tồn tại những hạn chế nhất định.

Đầu tiên, lớp phủ PU khá mỏng nên khi chúng ta sử dụng trong thời gian dài, nhất là ở môi trường tiếp xúc nhiệt độ cao, các liên kết lý hóa của chất liệu Polyurethane sẽ bị bẻ gãy tương đối dễ dàng, và làm mất đi các đặc tính ưu việt của PU.

Cuối cùng, tính kháng thủy phân của chất liệu PU cũng tương đối thấp nên sẽ có độ bền tương đối thấp, và cần thay mới thường xuyên.

Hạn chế găng tay phủ PU

 

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY LEN CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay vải LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup.vn

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12