Xưởng phân phối găng tay nilon giá rẻ tại TP.HCM

02/07/2021 | 764

Lamgroup.vn là xưởng phân phối găng tay nilon giá rẻ tại TP.HCM. Sản phẩm cao cấp găng tay nilon có độ bền cao. Quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi luôn đảm bảo giao hàng nhanh chóng, chính xác. Khu vực nội thành giao trong vòng 4 giờ. Miễn phí ship khi mua số lượng lớn.
 

GĂNG TAY NILON BỀN, DẺO, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

Găng tay nilon hay còn gọi là bao tay xốp, găng tay nhựa... Sản phẩm được làm theo thiết kế mô phỏng của bàn tay. Găng tay nilon được sản xuất từ nhựa  LDPE. Đây là nguyên liệu có khả năng tự phân hủy.

Sản phẩm găng tay có màng nilon mỏng với độ mềm cao, lại vừa dẻo, mang đến cảm giác thoải mái và linh hoạt cho người sử dụng. Đặc biệt, găng tay có trọng lượng rất nhẹ, trơn bóng rất dễ mang vào tay mà không bị dính.

Xem thêm: Chuyên phân phối các loại găng tay len số lượng lớn

GĂNG TAY NILON BỀN, DẺO, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Tên sản phẩm: Găng tay nilon nhựa
  • Khối lượng 300 đôi/kg.
  • Kích thước theo Size:
  • + Size dùng bàn tay Nam: L
  • + Size dùng bàn tay Nữ M
  • Sử dụng thân thiện môi trường sẽ tự hủy.
  • Bảo vệ da tay, dùng chế biến thực phẩm, phòng thí nghiệm.
  • Giá bán theo khối lượng lô hàng.

Có thể bạn quan tâm

Bạn xem chi tiết sản phẩm hơn tại: bao tay xốp trắng

Găng tay nilon được sử dụng rộng rãi bởi sự tiện lợi, phù hợp với nhiều nghành nghề như: nấu ăn, buôn bán, hay những ngành nghề tiếp xúc với hóa chất hàng ngày

GĂNG TAY NILON BỀN, DẺO, AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

XƯỞNG PHÂN PHỐI GĂNG TAY NILON GIÁ SỈ RẺ TẠI TP.HCM

Lamgroup.vn là xưởng chế tạo găng tay nilon chuyên nghiệp. Chúng tôi có cơ sở sản xuất trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, công nghệ cao. Đội ngũ nhân công đồng đảo, lành nghề. Đến xưởng chúng tôi mua hàng, quý khách sẽ được sản phẩm ưu việt với thành giá cả luôn rẻ nhất, giá sỉ bằng giá xuất xưởng. Khách hàng đặt mua số lượng càng nhiều thì giá càng rẻ.

Có thể bạn quan tâm

Bạn xem chi tiết sản phẩm hơn tại: tại sao phải dùng găng tay nilon dùng 1 lần trong chế biến thực phẩm

XƯỞNG PHÂN PHỐI GĂNG TAY NILON GIÁ SỈ RẺ TẠI TP.HCM

Găng tay nilon có cả loại thường và loại chất lượng cao, có đủ size cho cả nam và nữ, thích hợp cho các đối tượng lao động, luôn có sẵn tại Lamgroup.vn. Chính vì thế, quý khách hãy gọi vào số zalo: 0962.143.312, chúng tôi phục vụ tận tâm. Đảm bảo giao hàng nhanh  - ship hàng đúng kế hoạch đến tận tay người mua.

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup #gangtayxop

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 25/06/2023

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12