Những yếu tố quyết định găng tay vải chất lượng

03/01/2021 | 1085

Ngày nay găng tay vải như người bạn thân thiết của người lao động. Làm thế nào để chọn được găng tay vải an toàn. Hãy cùng Lâm Group tìm hiểu những yếu tố quyết định  găng tay vải chất lượng dưới đây nhé!

Các yếu tố quyết định chất lượng găng tay vải

Găng tay vải là loại găng tay bảo hộ được sử dụng phổ biến. Găng tay vải chất lượng tốt phải đạt chất lượng tiêu chuẩn Việt Nam, đảm bảo an toàn 100%. Chúng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguồn nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận sản phẩm găng tay được kiểm tra kỹ lượng, tỷ lệ lỗi rất thấp, đường may chính xác, cotton có độ bền cao.

Găng tay vải có chất lượng tốt, ổn định trong quá trình sử dụng kích thước đa dạng, phù hợp với hầu hết bàn tay của người Việt Nam và người châu Á. Thành phần cotton chiếm 60%-95% găng tay vải có độ hoàn thiện cao, đường may chính xác, tỉ lệ đồng đều không gây dị ứng.

Găng tay vải được ứng dụng trong trong sản xuất, chế biến lắp ráp thiết bị điện, đồ điện, linh kiện điện tử lĩnh vực nông nghiệp: làm vườn, làm gara lĩnh vực công nghiệp nhẹ

găng tay vải

găng tay vải chuẩn xác

Địa chỉ bán găng tay vải chất lượng

Lâm Group là địa chỉ phân phối găng tay vải trắng chất liệu cotton hàng cao cấp, hàng chính hãng. Sản phẩm sử dụng bền, đẹp, có đủ size  phù hợp cho mọi đối tượng.

găng tay vải trắng

găng tay vải trắng

Đến chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được đơn hàng có giá rẻ nhất, giá chiết khấu cao khi mua số lượng nhiều. Với đơn hàng trị giá trên 10 triệu đồng, Lâm Group sẽ báo giá ưu đãi giảm từ 1-2 giá.

Xem thêm: Những điều cần biết găng tay vải cotton

Găng tay vải trắng cotton tiện lợi giúp người lao động yên tâm khi lao động sản xuất đang có tại Lâm Group, vì thế những ai có nhu cầu hãy nhanh chóng gọi vào số zalo: 0962.143.312, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ lên đơn hàng đúng như mong muốn.

 

Lâm Group đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

LÂM GROUP

HOTLINE: 0962 14 33 12

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

50/1 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa,

Bình Tân, TP.HCM

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12