Những lưu ý khi sử dụng găng tay cao su gia dụng

27/02/2021 | 1732

Ngày nay, găng tay cao su phổ biến trong mọi nhà nhưng không phải ai cũng biết các để sử dụng chúng an toàn. Bài viết những lưu ý khi sử dụng găng tay cao su gia dụng mách bạn cách sử dụng sản phẩm an toàn.

KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG GĂNG TAY CAO SU BỊ HỎNG

Găng tay cao su gia dụng sau quá trình sử dụng có thể bị thủng, rách, có vết nứt hoặc bị ăn mòn do hóa chất gây nên. Nhiều trường hợp thủng nhỏ vẫn có thể sử dụng được nhưng khả năng bảo vệ của vật dụng không còn như trước, và bạn cũng không thoải mái khi dùng. Bởi vậy, hỏng nhẹ nhưng bạn cũng nên sử dụng đôi bao tay mới để có thể an toàn hơn khi tiếp xúc với những khu vực độc hại lẫn hóa chất tẩy rửa.

Những lưu ý khi sử dụng găng tay cao su gia dụng

ĐEO GĂNG TAY CAO SU XONG VẪN PHẢI RỬA TAY

Nhiều người chưa có thói quen đeo găng xong rửa tay. Vì họ nghĩ là găng tay cao su được sử dụng để bảo vệ đôi tay và họ không hề tiếp xúc với các chất bẩn bên ngoài. Thế nhưng chưa chắc găng tay sử dụng đã đảm bảo không có vi khuẩn xâm nhập vào bên trong. Bởi vậy, lời khuyên dùng găng tay cao su gia dụng an toàn đúng cách là chúng ta vẫn phải rửa tay sạch sẽ ngay sau khi tháo găng tay để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Những lưu ý khi sử dụng găng tay cao su gia dụng

VỆ SINH GĂNG TAY CAO SU VÀ PHƠI KHÔ SAU KHI SỬ DỤNG

Không ít người quên vệ sinh găng tay cao su gia dụng sau quá trình sử dụng. Việc vệ sinh một cách sạch sẽ mang lại nhiều ích lợi: vừa giúp sản phẩm giữ được độ bền lâu dài vừa không để lại mùi hôi bám lại trên bề mặt.

Xem thêm: 9 loại găng tay cao su dài phổ biến hiện nay

Chúng ta nên giặt sạch, nếu găng tay tiếp xúc với các thực phẩm dầu mỡ hoặc vệ sinh những nơi nhiều vi khuẩn thì bạn phải giặt sạch với xà phòng và rửa lại với nước. Sau đó, chúng ta phơi bao tay ra nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để không bị mốc và hư hỏng.

Những lưu ý khi sử dụng găng tay cao su gia dụng

 

 CHỌN LOẠI GĂNG TAY CÓ KÍCH CỠ PHÙ HỢP VỚI BÀN TAY

Tất cả các sản phẩm khi dùng đều nên chọn cái vừa vặn để tạo cảm thấy thoải mái và hiệu quả nhất khi dùng,  găng tay cao su dùng trong nhà cũng không ngoại lệ.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại: Găng tay gia dụng

Ngày nay với công nghệ hiện đại, găng tay cao su được các nhà sản xuất chú ý đến tiện ích và thẩm mỹ hỡn, sản phẩm đa dạng với nhiều kích thước size: S, M, L, XL. . Vì vậy, bạn hãy chọn loại găng tay thật vừa vặn với đôi bàn tay của mình.

Những lưu ý khi sử dụng găng tay cao su gia dụng

 

Lưu ý: Tránh dùng loại găng tay có kích thước quá rộng so với bàn tay sẽ gây tình trạng tuột bao tay, thao tác vướng víu, thậm chí hóa chất lẫn vi khuẩn có thể lọt vô bên trong khoảng không quá rộng đó. Ngược lại, nếu bạn sử dụng đôi găng tay quá chật sẽ mang lại sự bức bí, gò bó và rất dễ gây rách sản phẩm trong quá trình làm việc.

HẠN CHẾ TIẾP XÚC GĂNG TAY CAO SU VỚI CHẤT TẨY MẠNH

Găng tay cao su gia dụng không có khả năng chịu được nhiệt độ cao cũng như các chất tẩy rửa mạnh. Vì vậy, bạn cần phải hạn chế tiếp xúc với các hóa chất đậm đặc cũng như nhiệt độ cao để giữ được độ bền của găng tay.

Có thể bạn quan tâm

Bạn có tham khảo bài viết: Nhà phân phối găng tay chế biến thủy sản lớn nhất TP.HCM

Những lưu ý khi sử dụng găng tay cao su gia dụng

Lamgroup.vn đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận. Miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

LIÊN HỆ MUA GĂNG TAY BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

LAMGROUP.VN

HOTLINE: 096214 3312 Zalo

Youtube: Găng tay LamGroup

Fanpage: Lamgroup.vn-Găng tay vải

B1/20N Liên ấp 2-6, ấp 2, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

#găngtayvải #găngtayytế #lamgroup

 

#găngtayytế #lamgroup #bảohộlaođộng #khẩutrangytế #găngtaylen #găngtayxốp #nilon #nhựape #găngtaygiadụng #khănướttrẻem #nónconsâuytế #cồnytế70độ #nướcrửatay #baotải #dâybuộc #băngkeodánthùng #băngkeođiện #thiếtbịmáybánhàng #phầnmềmquảnlýbánhàng #xưởngmaygiacônggăngtayvải #nhàmáygiacông #nướcyếnsào #cháotổyến #nướcđôngtrùnghạthảo #sữabộtdinhdưỡng #ngũcốc #yếnmạch #nhàmáygiacông #khănướt #trẻem #nhàmáygiacôngkhẩutrangytế

Ms Mỹ Châu 

Cử nhân Báo chí – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Chuyên viên tại Công ty TNHH Lamgroup.vn

Cập nhật ngày 08/08/2023

 

GĂNG TAY VẢI TRẮNG#GĂNG TAY Y TẾ#GĂNG TAY NILON#GĂNG TAY SỢI LEN POLY MUỐI TIÊU#GĂNG TAY CAO SU#BẢO HỘ LAO ĐỘNG Lamgroup.vn Co.,Ltd

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0962 14 33 12
Gọi ngay : 0962 14 33 12